WHAT'S NEW?
Loading...

เทคนิค 5 ขั้นตอน ในการสร้างรายได้ 2000 เหรียญ ใน 1 เดือน กับ Teespring

     เป็นอย่างไรบ้างครับ ตอนนี้ก็ครบ 1 ปี ที่ผมเข้ามาลุยธุรกิจ Teespring แล้ว ก็มีเรื่องราวหลายๆอย่างที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรค์ หรือ ความสำเร็จ ก็ไม่รู้จะเรียกว่าสำเร็จหรือเปล่าน่ะครับ เพราะ ยอดที่ผมเคยได้สูงสุด ก็ประมาณ 2000 เหรียญ ก็ไม่ใช่จะทั้งหมดน่ะครับ ต้องหักค่าโฆษณา แต่ก็ทำให้ผมดีใจอยู่พักหนึ่ง แล้วก็ตั้งใจมาลงแรงลงกำลังต่อ ปัจจุบันก็ยังจะทำลายสถิติยอดนั้นอยู่ครับ แต่ก็ยังลองพยายามพลิกแพลง กลยุทธตลอด วิธีเก่าๆบางทีก็ไม่ได้ผลแล้ว เนื่องจากปัจจุบันก็มีคู่แข่งมากขึ้น คนในชาติต่างๆ ก็ทำกันมากขึ้น มองเห็นโอกาสในการสร้างธุรกิจ เอาหล่ะครับ คุยกันมาพอหอมปากหอมคอแล้ว ที่นี้จะแชร์กลยุทธในเบื้องต้นน่ะครับ
แชร์เทคนิคการทำ Teespring

     1. ลองหาความสนใจของคนดูครับ เช่น หนัง เพลง เกมส์ ในประเทศต่างๆ
     2. ลองวิเคราะห์ตลาดดู ดูความเป็นไปได้ในการขายสินค้า กลุ่มเล็กไป หรือ ใหญ่ไป อันนี้ต้องเอาพอเหมาะกับกำลังทรัพย์เรา เพราะต้องมาทำการตลาดโฆษณาครับ
     3. ทำการออกแบบกราฟฟิกดูหากพอทำได้ หรือ ถ้าไม่ถนัด ก็ลองหาคนออกแบบดูครับ ใน https://www.fiverr.com/ ก็ได้ครับ
     4. ทำการออกแบบ แบนเนอร์ แล้วลงโฆษณาใน facebook ครับ อันนี้จะได้ตรงกลุ่มกับที่คนสนใจครับ
     5. ทดสอบตลาดและดูสถิติการขายดูนะครับ ถ้าไม่เวิร์ก ยกเลิกเลยครับ ตั้ง cutloss ไว้ครับ เหมือนหุ้นครับ 

ไม่ได้ผล ทำใหม่ ทดสอบไปเรื่อยๆครับ อย่าถอดใจนะครับ ที่ผมมาแชร์ มันไม่ได้ ยอดนี้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย ต้องทดสอบ ลองผิด ลองถูกมากมาก ขาดทุนก็มี กำไรก็มี ต้องให้ความสำคัญกับการตลาดเหมือนกัน เพราะมันคือ ธุรกิจในรูปแบบหนึ่งนั่นเอง เพียงแต่เราไม่ได้จับต้อง สนใจกลยุทธใหม่ๆ ในการทำการตลาดกับ Teespring ลองคลิ๊กอ่านดูครับ ในกลุ่มอัพเดท เทคนิคเรื่อยๆครับ


ปล. ถ้าไม่อยากเสียเวลาออกแบบลายเสื้อเอง ผมมีตัวอย่างให้คุณได้ดูที่ Link ด้านล่างนี้ แบบเสื้อจะมีให้ดูทั้งหมด 500 แบบ สามารถแก้ไขได้ครับ





ทำอะไร อย่ามักง่าย อย่าถอดใจ คิดว่ามันเป็น ธุรกิจก็คือธุรกิจครับ ...
มันคือ เงินลงทุนของเรา ต้องลงทุน ลงแรง ลงมือ 
รับรอง สำเร็จแน่นอนครับ !!