WHAT'S NEW?
Loading...

สอน TeeSpring อัพเดท 2015 ตอน เทคนิคจับเสือมือเปล่า

วิธีการ ทำเงินออนไลน์ ในการขายเสื้อยืดออนไลน์ TEESPRING 2015 
   TEESPRING เป็นเว็บไซด์ขายเสื้อยืดออนไลน์ โดยที่เราไม่ต้องลงทุนอะไรสักบาท แค่หาคนมาซื้อให้ได้ตามจำนวนชื้นขั้นต่ำตามที่เรากำหนด เริ่มต้นตั้งแต่ 10 ชิ้นขึ้นไป ซึ่ง Campaign จะมีกำหนดระยะเวลาขั้นต่ำ 7 วัน อธิบายง่ายๆคือ ภายใน 7 วัน เราต้องหาลูกค้ามาซื้อเสื้อให้ได้ 10 ชั้น ซึ้ง ทางTeespring จะเป็นผู้กำหนดราคาทุนไว้ แล้วเรามาบวกราคาขาย สูตรการคิดกำไร มีดังนี้
กำไร = ราคาขาย - ทุน

   ตัวอย่างในที่นี้ เราตั้งราคาขายอยู่ที่ 20 เหรียญ หรือประมาณ 600 บาท ต่อตัว ทุนในการผลิตของเว็บ Teespring อยู่ที่ 10 เหรียญ หรือประมาณ 300 บาท เราขายได้ 10 ตัว ก็ได้จะ 300 บาท ต่อตัว รวมทั้งหมด เป็นเงิน 3000 บาท จาก Campaign ขั้นต่ำสุดของ TeeSpring ซึ่งโดยปกติ เราสามารถทำได้มากกว่า 1 Campaign อยู่แล้วครับ อยากได้เดือนละหมื่น ใน 7 วัน คุณก็สร้างแค่ 3 Campaign ทำได้ไหมครับ ? ที่สำคัญ เรายังสามารถออกแบบได้เอง ทำการตลาดได้เอง โดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เรียกง่ายๆว่า กินค่านายหน้า หรือจับเสือมือเปล่า
ในคลิ๊ปวีดีโอ สอน TeeSpring เทคนิคจับเสือมือเปล่า เป็นความรู้เบื้องต้นที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการขายเสื้อยืดออนไลน์ ขอให้คุณดูอย่างตั้งใจ ในที่นี้จะมีเคสกรณีศึกษาให้คุณประยุกต์ใช้ ถ้าคุณต้องการเป็นเซียน ผู้ประสบความสำเร็จ สร้างรายได้หลักแสน จากธุระกิจนี้ ห้ามพลาดสอน TeeSpring 2015 เทคนิคจับเสือมือเปล่า

เริ่มลงทะเบียนวันนี้ มาก่อน ตัดสินใจก่อน หาเงินแสนได้ก่อน หากช้า เุทคนิคนี้อาจตกเทรนไปก่อน คุณอาจพลาดเงินแสน เพียงแค่ตัดสินใจช้า อยากสร้างธุรกิจ ต้องกล้าลงทุน และธุรกิจที่น่าลงทุน และลงทุนน้อยที่สุด ใช้เวลากับมันน้อยที่สุด คือ ธุรกิจออนไลน์ ขายของในอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องมานั่งเฝ้า ให้เว็บขายเสื้อทำงานเอง ปลดล็อคอิสระชีวิตมนุษย์เงินเดือน เลิกใช้ชีวิตไปวันๆ หันมารวย กับ ธุรกิจเสื้อยืด TeeSpring วันนี้!!!!!!!

สอน Teespring 2015

สุดท้ายนี้ ผมอยากฝากข้อคิดไว้ "เราไม่มีเวลาที่จะทดลองโน่นนี่นั่น ดังนั้น จงเรียนรู้จากความสำเร็จของผู้อื่น เงินทองหมดไปแล้วหาได้ แต่เวลานั้น ผ่านไปแล้ว ผ่านไปเลย มิอาจกลับมาได้อีกครั้งครับ"