WHAT'S NEW?
Loading...

สอนวิธีสร้างรายได้ จาก sunfrogshirts และ teespring

สอนวิธีสร้างรายได้ จาก Sunfrogshirts และ Teespring

     ก่อนอื่นต้องขออธิบายก่อนว่า Sunfrogshirt และ Teespring คืออะไรน่ะครับ Sunfrogshirt และ Teespring คือเว็บไซด์ ขายเสื้อยืดออนไลน์ ซึ่งสามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด สำหรับรายได้นั้นได้มาจากค่าคอมมิชชั่น หรือ ค่าออกแบบลายเสื้อ ซึ่งความแตกต่างระหว่าง 2 เว็บนี้คือ เว็บ Teespring นั้น ต้องขายให้ได้ยอดจำนวนเสื้อขั้นต่ำ ถึงจะมีการผลิต จะทำให้เราได้ค่าส่วนต่าง(ราคาขาย-ราคาทุน = รายได้ของเรา ) ยกตัวอย่างเช่น มีจำนวนยอดสั่งซื้อ ขั้นต่ำ 10 ตัว ถึงจะผลิตเสื้อลาย หรือ รูปแบบนั้นขึ้นมา หาไม่ถึงก็ไม่สามารถผลิตได้ จำเป็นต้องออกแบบลายเสื้อ หรือ ทำ Campaign ขึ้นมาใหม่ ซึ่งแตกต่างกับเว็บ Sunfrogshirt เราสามารถมีรายได้แม้กระทั่งเราขายได้แค่ 1 ตัว ซึ่งเราจะได้รับเป็นค่าคอมมิชชั่นประมาณ 40 เปอร์เซ็นจากยอดขาย และที่นี้มาถึงสิ่งที่เราทุกคนรอคอยคือ วิธีการสร้างรายได้จากการขายเสื้อ เว็บ Sunfrogshirt และ Teespring มีวิธีการดังนี้ครับ


ถ้าคุณอยากจะทําธุรกิจเสื้อยืด Sunfrogshirt และ Teespring ... 
1. คุณแค่ออกแบบลายไปลงหรือจ้างคนออกแบบ ซึ่งราคาไม่แพงแค่ 150-300 บาทเท่านั้น ( Teespring )
2. คุณไม่จําเป็นต้องยุ่งกับตัวสินค้าหรือลูกค้าใดๆ ทั้งสิ้น Sunfrogshirt และ Teespring จัดการให้ หมด 
3. เมื่อคุณออกแบบลายแล้ว สิ่งที่คุณต้องทําคือลงโฆษณาหาคนมาซื้อ โดยใช้ Facebook Ads 

ขั้นตอนจริงๆ ก็มีเท่านี้ครับ ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยใช่มั้ยครับ การใช้งานระบบ โฆษณาของ Facebook นั้นก็ง่ายต่อการเข้าใจ ใช้เวลาในการลงโฆษณาไม่ถึง 15 นาทีก็ลงโฆษณาให้คนเห็นเป็นหมื่นเป็นแสนได้แล้ว แต่ถึงยังงั้นก็ยังมีหลายคน ครับ ที่ไม่สามารถประสบความสําเร็จกับการขายเสื้อยืดออนไลน์ได้ เพราะอะไร ผมจะยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดๆนะครับ



ถ้าคุณทำ Teespring ตั้งยอดจำหน่ายเสื้อขั้นต่ำไว้ที่ 10 ตัวจึงจะทำการผลิต หลักการคือ
1. คุณต้องทำแบบลายเสื้อ
2. คุณต้องจับกลุ่มตลาด โฆษณา โดยใช้ Facebook Ads
เห็นอะไรไหมครับ คุณมีต้นทุนแล้ว คือ การโฆษณา โชคดีถ้าคุณสามารถหาลูกค้าจนถึงยอดสั่งผลิตขั้นต่ำ แต่ถ้าโชคร้ายหรือไม่เข้าข้าง ซึ่งถ้าคุณโฆษณาไปแล้ว แต่ยอดขายเสื้อไม่ถึง 10 ตัว ยอดขั้นต่ำ เท่ากับคุณไม่มีกำไร ซ้ำยังขาดคุณค่าโฆษณาอีก ตอนนี้ได้มีคอร์สสอนทั้ง  Sunfrogshirt และ Teespring  ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการทดลองผิด ทดลองถูก และ ช่วยประหยัดเงินทุนต่างๆที่มีอย่างจำกัด แค่คุณเปิดโอกาสให้ตัวเองศึกษา เรียนรู้ให้ถูกกับรูปแบบการทำงานของคุณแค่นั้นเองครับ

สำหรับในปัจจุบันนี้ มีสองคอร์สหลักๆ ที่น่าสนใจ สอนโดยคนไทยมากประสบการณ์ สร้างรายได้จริง โดย คุณ เก่ง พีระพล ผมนำมาสองคอร์สนี้ให้ท่านเลือก เอาตามความถนัด ศึกษาดูครับ

 Easy Tee Profits 2.0 Frog Shirts Formula


สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้ ธุรกิจเสื้อยืด Sunfrogshirt และ Teespring