WHAT'S NEW?
Loading...

วิธีการ ทำเงินออนไลน์ ใน คอร์ส Frog Shirts Formula


วิธีการ ทำเงินออนไลน์ ใน คอร์ส Frog Shirts Formula


         สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ ผมจะมา รีวิว วิธีการ ทำเงินออนไลน์ ใน คอร์ส Frog Shirts Formula ของคุณ เก่ง พีระพล ให้ฟังครับ อันดับแรก เราต้องทำความเข้าใจในคอร์สนี้ก่อนว่า สอนเกี่ยวกับเรื่องอะไร เรียนแล้วเราจะได้รับอะไรบ้าง คุ้มค่า คุ้มราคา กับเงินที่จ่ายไปในการเรียน คอร์สนี้หรือไม่


เราต้องเข้าใจก่อนครับว่า SunFrogShirts คืออะไร SunFrogShirts คือเว็บไซด์ ผู้ให้บริการจำหน่ายเสื้อยืดในรูปแบบที่สมาชิกสามารถนำลายเข้ามาใส่ในเสื้อได้ หรือเรียกอีกอย่างคือ เสื้อยืดแบบ Custom ซึ่งการสร้างรายได้เราสามารถทำได้ 2 รูปแบบ คือ

        1. ขายเสื้อที่มีแบบอยู่แล้วในเว็บ SunFrogShits ซึ่งแบบนี้ก็ถือว่าง่าย สะดวก คือเราถูกตา ถูกใจชิ้นไหน ก็นำมาโปรโมทขายได้เลย ไม่ต้องคิดอะไรมาก เห็นสวยก็หยิบเสื้อตัวนั้นขายได้ ซึ่งปกติเราจะได้ค่าคอมมิชชั่นอยู่ที่ 30 เปอร์เซ็น แต่ในคอร์ส Frog Shirt Formula จะบอกวิธีที่จะทำให้เราได้ค่า คอมมิชชั่นสูงถึง 40 – 45 เปอร์เซ็น เรียกว่า “เหนื่อยเท่ากัน แต่ผลลัพธ์ต่างกัน” ไหนๆคิดจะทำแล้วก็ ลงทุนอีกนิดจะเป็นไร


        2. ออกแบบลายเสื้อ เพื่อให้คนอื่นขาย แบบนี้เรียกว่า เป็นรายได้แบบ Passive Income คือ สร้างแบบเสื้อให้คนอื่นนำของเราไปขาย ซึ่งแบบนี้เราจะได้ค่าตอบแทนหรือคอมมิชชั่น อยู่ที่ 5 เปอร์เซ็น ซึ่งในคอร์ส นี้ จะบอกวิธีสร้างเสื้ออย่างไร ให้ติด Best Seller ด้วยครับ


         ในคอร์ส Frog Shirt Formula คอร์สของ คุณ เก่ง พีระพล จะประกอบด้วยบทเรียนทั้งหมด 8 บทเรียน ซึ่งเนื้อหาแต่ละบทจะเกี่ยวกับ รายละเอียดของเว็บ Sun Frog Shirts การเลือกเสื้อที่ขายได้ง่ายๆ ทำอย่างไรให้รับรายได้สบายๆ โดยไม่ต้องออกแรงอะไรมาก ขายเสื้อแบบไหนกับลูกค้า การวิเคราะห์ตลาด ซึ่งถ้าเราสมัครสมาชิกเข้าเรียนในคอร์สนี้ เราสามารถประยุกต์ใช้กับการทำ E-Commerce ประเภทอื่นได้อีก เรียกว่า ลงทุนเรียนรู้เที่ยวเดียว แต่สิ่งนี้จะนำไปใช้ได้ตลอดชีวิต ไม่ต้องไปลงทะเบียนเรียนแพงๆ คุณก็สามารถ สร้างระบบขายแค่ครั้งเดียว แต่จะทำให้มีรายได้ไปตลอดซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยคุณไม่ต้องเข้าไปยุ่งอีก ปล่อยให้ระบบทำงานด้วยตัวของมันเอง

สำหรับคนที่คิดจะ สร้างรายได้จากคอร์สนี้จะต้อง มีความพร้อมดังนี้ครับ

1. Face book Account : สมัครได้ครับ >> สมัครfacebook

2. บัญชี ธนาคารกรุงเทพ อันนี้จำเป็นต้องเปิดบัญชีไว้เลยครับ เพราะต้องใช้ทำธุรกรรมการเงิน หาเงินออนไลน์ ได้หลายทางครับ สำคัญสะดวก รวดเร็ว รับรายได้ US สะดวกที่สุดครับ สมัคร i-banking

3. บัญชี Paypal ลองอ่านดูที่ผมเขียนไว้นะครับ สมัครPaypal

4. สมัครสมาชิก Sun frog Shirts ในคอร์สเรียน จะสอนวิธีสมัครยังไงที่จะทำให้เราได้ค่าคอมมิสชั่นในการขายสูงถึง 40-45 % ครับ ลองอ่านดูครับ สมัคร Sun Frog Shirts

สุดท้ายนี้ ผมอยากฝากข้อคิดไว้ : "เราไม่มีเวลาที่จะทดลองโน่นนี่นั่น ดังนั้น จงเรียนรู้จากความสำเร็จของผู้อื่น เงินทองหมดไปแล้วหาได้ แต่เวลานั้น ผ่านไปแล้ว ผ่านไปเลย มิอาจกลับมาได้อีกครั้งครับ"


 การลงทุนความรู้ให้กับตนเอง

*** การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด คือ การลงทุนให้ความรู้กับตนเอง *** 
บัณฑิต อึ้งรังษี วาทยากรอันดับหนึ่งของโลก

 สอน Frog Shirts