WHAT'S NEW?
Loading...

ข้อคิด 5 ข้อที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในธุรกิจ TeeSpring

      ทำไม? หลายคนที่เข้ามาในธุรกิจการทำ Teespring แล้วผิดหวัง แต่แล้วบางคนกลับสามารถสร้างเงินหลาย 100 Us ในชั่วข้ามคืน!
      ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Teespring นั้นเป็นธุรกิจ ซึ่งไม่ใช่การพนัน เปรียบเทียบให้เห็นภาพง่ายๆ เหมือนกับการลงทุนในหุ้น บางท่านเข้ามาเพราะมีความต้องการสร้างรายได้แบบฉาบฉวย วาดฝันไว้อย่างสวยงาม แต่ก็ต้องผิดหวังกลับไป เพียงเพราะไม่ได้ศึกษาข้อมูลบริษัทที่ต้องการลงทุนมาดี หวังเพียงแค่ว่าหุ้นตัวไหนแนวโน้มจะขึ้น ก็ลงทุนหรือเล่นตาม เมื่อทำอะไรเหมือนคนอื่น ความผิดพลาดก็จะเหมือนกับคนอื่นเช่นกัน แล้วคุณก็จะโวยวาย โทษว่าตลาดหุ้น ใครเข้าไปก็เจ็บตัว มีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่จะอยู่รอด
   
ผมมีข้อคิดฝากไว้อยู่ 5 ข้อ ในการทำ TeeSpring ให้ประสบความสำเร็จ สร้าง 100+ Us แรกให้นะครับ
ต้องโดนใจ สะกดทุกสายตา แบบนี้ครับ     1. ลายเสื้อที่คุณออกแบบโดนใจ หรือ ถูกใจหรือเปล่า ในที่นี้ไม่ใช่ ลายของเสื้อจะถูกใจคุณนะครับ และต่อให้คุณออกแบบเสื้อได้สวยแค่ไหน หรือโดนใจ แต่ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย(ผู้ซื้อ) ออกแบบมาลอยๆถูกใจฉันก็พอ ก็ไม่มีประโยชน์ อาจมีแต่ยอด Like(ถูกใจ) แต่ไม่มียอดเงิน ก็เสียเวลาเปล่า ธุรกิจจะขับเคลื่นได้ก็ต้องมีปัจจัย(เงิน)เพื่อการบริหาร และ เป็นกำลังใจครับ
     2. ลายสวยโดนใจ แต่ไม่มีใครรู้จักฉัน วิเคราะห์กลุ่มตลาดมาอย่างดี โดนใจแล้ว แต่ไม่กล้าทดสอบตลาด เอาความประหยัดเข้าว่า แบ่งโฆษณา ทดสอบไว้หลายๆกลุ่ม แต่ไม่ควรเยอะเกิน 3 กลุ่มครับ ทดสอบ ทดสอบ ทดสอบ กลุ่มในที่มีแนวโน้มที่จะขายได้ ยอดเสื้อขยับให้เพิ่มงบในตรงนั้น และ ตัดงบส่วนที่ไม่น่าจะขายได้ออกไปเลย อย่าดึงดัน จุดนี้ทำให้คนพลาด และเสียเงินในการโฆษณาโดยไม่เกิดประโยชน์ มานักต่อนักครับ
    3. อย่าทำอะไรเหมือนคนส่วนใหญ่ ลายที่ออกแบบ ต้องศึกษามาเป็นอย่างดี อย่าพยายามตามกระแสให้มาก ต้องเข้าใจว่าทุกธุรกิจทำก่อนย่อมได้เปรียบ หากตามๆกันมากๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย ทำตามกระแส แต่ให้มีความแตกต่างรับประกัน คุณจะขายได้แน่นอนครับ

คิดต่าง    4. ปิดหู ปิดตา ทำให้มากเข้าไว้ อย่าเป็นแค่นักเรียนตามบอร์ดต่างๆ แต่ไม่ลงมือ เราจำเป็นเรียนรู้จากประสบการณ์จริงในเรื่องต่างๆ มีการจดบันทึก แต่ละแคมเปน ต้องมองเป็นเรื่องของธุรกิจ เพราะ ต้องมีการวิเคราะห์ลูกค้า วิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ วิเคราะห์งบโฆษณา ทุกอย่างเป็นเรื่องของธุรกิจ ไม่ใช่การพนัน ทำแบบเสื้อง่ายๆ แล้วมาโฆษณาหวังเงินง่ายๆ โลกนี้ไม่มีธุรกิจนี้หรอกครับ บางคนมองว่า TopSeller แบบเสื้อใน TeeSpring ทำไมเป็นแค่ตัวหนังสือธรรมดา แต่ยอดขาย ทำไมหลักพัน ขายสองอาทิตย์ กำไรแสนกว่าบาท มันมีอะไรมากกว่าตาเห็นครับ ข้อความในตัวหนังสือ มันเข้ากับสถานการณ์ในช่วงนั้นๆ หรือ ตรงกับความสนใจของคนในกลุ่มนั้นๆ เขาจึงซื้อครับ ไม่ใช่ ใส่คำมั่วๆ แล้วเขาจะซื้อ ของอย่างนี้มันมีที่มาที่ไปครับ
    5. เมื่อพอมีรายได้ ก็แบ่งมาเรียนรู้สื่อต่างๆในสายที่สนใจเพิ่มเติม เช่น การลงทุนหาซื้อ E-Book หรือ หาเรียนคอร์สออนไลน์ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยลดความผิดพลาดในการที่คุณต้องมาเสี่ยงในการลงทุนโดยไม่รู้ทิศทางครับ

วิธีสร้างรายได้ จาก Sunfrogshirts และ Teespring ในปี 2015


ไม่มีความรู้ใดที่เรานั่งอยู่ดีๆแล้วเกิดมาเอง ทุกอย่างต้องรู้จักทดลองปฏิบัติ ดังที่พระพุทธเจ้ากล่าวไว้ตามหลัก กาลามสูตร
 "รออะไรอยู่ครับ อย่าเชื่อแม้แต่บทความที่ผมพิมพ์ไว้ ลองนำหลักการดังกล่าวไปทดลองดู ลงมือกันเลย โชคดีครับทุกท่าน"

ปล. ถ้าไม่อยากเสียเวลาออกแบบลายเสื้อเอง ผมมีตัวอย่างให้คุณได้ดูที่ Link ด้านล่างนี้ แบบเสื้อจะมีให้ดูทั้งหมด 500 แบบ สามารถแก้ไขได้ครับ