WHAT'S NEW?
Loading...

ปูพื้นฐาน : หาเงินออนไลน์

 
  เชื่อว่าหลายๆคนที่เจอบล็อกนี้คงมีเป้าหมาย อยากหารายได้เพิ่ม หรือ หาข้อมูลเพื่อทำธุรกิจในฝัน มีมากมายหลายเหตุผล ผมจะบอกเหตุผลให้ครับว่าการทำ e-commerce มันดีอย่างไร
     - ใช้เงินลงทุนน้อยหรือไม่ได้ใช้เลยเมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนในรูปแบบอื่น กล่าวคือ หากคุณอยากขายของหนึ่งอย่าง คุณต้องมีการลงทุนซื้อสินค้าเช่าพื้นที่ขายโฆษณาประชาสัมพันธุ์ต่างๆ ซึ่งใช้เงินทุนค่อนข้างสูง แต่ในโลกอินเตอร์เน็ต คุณสามารถใช้บล็อกฟรี หรือ เช่าพื้นที่ขาย ซึ่งราคาต่ำมากใช้เงินเพียงหลักพันคุณก็สามารถเปิดร้านขายของได้ และที่สำคัญคุณไม่จำเป็นเป็นต้องสต็อกสินค้าขาย ยกตัวอย่างเช่น หากคุณจะขายเสื้อผ้าแฟชั่น คุณสามารถนำรูปแบบมาแสดงหน้าเว็บให้ลูกค้าเลือกสินค้า เมื่อมีการสั่งสินค้าแล้วโอนเงิน คุณสามารถสั่งสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรงได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องสต็อคสินค้า
     - เวลาในการค้าขาย หากคุณเปิดร้านในโลกอินเตอร์เน็ต ร้านค้าของคุณสามารถเปิดร้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคุณไม่ต้องนั่งรอลูกค้า ซึ่งต่างจากโลกความจริง คุณต้องมีมีเวลาปิด เปิด และต้องเฝ้าร้านไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้สะดวก
     - กลุ่มลูกค้ามีมากมายหลายประเภท หลายชนชาติ ไม่มีขีดจำกัด เพราะอินเตอร์เน็ตเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนทุกคน อยากซื้อได้ซื้อ อยากขายได้ขาย แค่คลิ๊กเดียวเท่านนั้น คุณก็สามารถรับเงิน หรือรับสินค้า ตามที่คุณต้องการได้เลย     ติดตามต่อ ใน บทความหน้าที่เนื้อหาเข้มข้นจนคุณจะพลาดไม่ได้ ในบล็อก สอนหาเงินออนไลน์ ครับ